Phản hồi về di vật liệt sĩ Đương

Thứ Tư, 02/07/2008, 08:50

Ngày 23/6, chúng tôi đăng thông tin về di vật liệt sỹ khắc chữ "Đương" và nhận được thông tin phản hồi của các thân nhân sau:

1. Ông Nguyễn Văn Tư, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, điện thoại 0915189224 cho biết: Gia đình ông có liệt sỹ tên Nguyễn Văn Đương; quê quán: Xã Cao Phong, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc; hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ. Rất tiếc ông Tư chưa cung cấp Giấy báo tử để chúng tôi biết địa điểm liệt sỹ Nguyễn Văn Đương có hy sinh ở địa điểm tìm thấy phần mộ liệt sỹ Đương có di vật mà chúng tôi nêu hay không. Đề nghị gia đình cung cấp Giấy báo tử, nếu mất gia đình có thể đến xin lại tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc.

2. Bà Nguyễn Thị Chi ở Hưng Yên cho biết, chồng bà là liệt sỹ Trần Như Đương; quê quán: huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên; hy sinh: 28/3/1971. Rất tiếc bà Chi không cung cấp địa điểm hy sinh nên chúng tôi chưa giúp bà xác định liệt sỹ Trần Như Đương có phải là liệt sỹ có di vật nêu trên không. Đề nghị gia đình cung cấp Giấy báo tử, thông tin thêm.

Bạn đọc nào biết thêm thông tin về liệt sỹ Đương có di vật nêu trên, phần mộ cất bốc từ nước bạn Lào hãy liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ Báo CAND, 66 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, điện thoại 04.9420595 hoặc bà Nguyễn Thị Tiến, điện thoại 0912123591.

Bạn đọc có thể truy cập vào website http//timmolietsi.com.vn để biết thêm về phần mộ liệt sỹ mà chúng tôi đã đăng tải

Ban BĐ
.
.
.