Lại cháy kinh hoàng ở phòng trọ: Hai bà cháu tử vong thương tâm

Thứ Ba, 24/10/2017, 09:32
Đám cháy bùng phát tại căn nhà trọ khiến nhiếu người la hét cầu cứu. Người dân đã phá cửa dập lửa và đưa 4 người ra ngoài trước khi đám cháy lan ra toàn bộ căn nhà. Ngoài 4 người bị phỏng nặng, tổ chữa cháy còn phát hiện  2 bà cháu tử vong trong căn nhà...

Ngày 24-10, Công an quận 9, TP Hồ CHí Minh phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC quận 9 phong tỏa hiện trương vụ cháy tại căn nhà trong hẻm 82, đường 138, phường Tân Phú, quận 9, TP Hồ Chí Minh để làm rõ nguyên nhân.

Đám cháy bùng phát mạnh phía trước căn nhà
Phát hiện đám cháy người dân đã xông vào dập lửa

Trước đó khoảng 23h ngày 23-10,  trong lúc đang say ngủ anh Huỳnh Hồng Tâm (38 tuổi) nghe thấy tiếng hô hoán bên ngoài. Bên trong nhà khỏi và lửa nòng hầm hầm nên bừng tỉnh giấc. Phát hiện cháy nhà, anh Tâm hô hoán để mọi người trong nhà tỉnh giấc thoát ra ngoài. Tuy nhiên đám cháy xuất phát ở khu vực cửa sắt phía trước nhà nên mọi người trong nhà bị mắc kẹt bên trong.

Phía bên ngoài ngọn lửa bùng phát mạnh, người dân sử dụng bình chữa cháy mini khống chế ngọn lửa rồi phá cửa căn nhà để vào bên trong cứu những người mắc kẹt. Phòng Cảnh sát PCCC quận 9 cũng điều động xe chữa cháy xuống hiện trường triển khai chữa lửa và cùng người dân đưa những người mắc kẹt ở bên trong căn nhà ra ngoài.

Hiện trường được phong tỏa phục vụ công tác điều tra

Tổ cảnh sát PCCC tại hiện trường

Người dân tại hẻm 82 vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ cháy

Bốn người được phỏng nặng được đưa ra ngoài là anh Tâm, chị Huỳnh Thị Hồng Vân (31 tuổi), bé Huỳnh Ngọc Tiên (12 tuổi), anh Huỳnh Phước Thiện (41 tuổi). 

Bên trong căn nhà, Phòng Cảnh sát PCCC quận 9 phát hiện 2 người tử vong là bà Phạm Thị Mùi (còn gọi là bà Sáu, 63 tuổi, chủ nhà) và Châu Ngọc Hân (3 tuổi, cháu ngoại bà Mùi). Đám cháy được dập tắt căn nhà bị cháy đổ sập cùng nhiều tài sản bên trong.

Theo một số người dân ở đây cho biết, căn nhà bị cháy là 2 phòng trọ của bà Mùi cho thuê. Do bà Mùi đang sửa chữa lại nhà nên lấy lại 2 phòng trọ này để cả gia đình 6 người ở tạm.
Đồ đạc bị cháy rụi
Hiện trường được phong tỏa
Bên trong căn nhà bị cháy
Tường gạch bị nứt và đổ sập
Nhiều vật dụng được đưa ra ngoài
Anh Thư (ảnh)
.
.
.