Ôtô đâm sập cổng trường mầm non, một giáo viên tử nạn

Thứ Hai, 07/07/2008, 15:55
8h sáng nay, giáo viên, học sinh trường mầm non Hoa Linh, Cầu Giấy (Hà Nội) hoảng hốt khi nghe thấy cổng trường đổ ầm ầm. Tại hiện trường, một cô giáo nằm bất tỉnh, bên cạnh chiếc ôtô Hyundai màu đen 7 chỗ bẹp rúm đầu.

Cô giáo 38 tuổi bị thương nặng và đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Chị Thủy, phụ huynh học sinh kể, chị đang đưa con vào lớp thì chợt nghe tiếng ầm. Mọi người chạy ra ngoài thấy cổng trường và tường đổ ụp xuống trong tiếng kêu thất thanh của các cô giáo đứng phía ngoài. "Mọi người thật sự hoảng loạn khi một cô giáo bị ngã bất tỉnh, chảy nhiều máu. Chúng tôi vội đưa cô lên taxi đi cấp cứu”, chị Thủy cho biết.

Một giáo viên tại trường mầm non này cho biết, cô giáo trên đã tử nạn trên đường tới bệnh viện E. Vụ tai nạn xảy ra đầu giờ sáng, lúc học sinh bắt đầu đến lớp nên đã gây hoang mang cho phụ huynh và giáo viên.

Chị Hà, người chứng kiến vụ việc kể, khoảng 8h sáng, chiếc xe từ phía nhà A3 đang tìm cách quay đầu dưới lòng đường, trước cửa trường mẫu giáo Hoa Linh thì vướng vào gờ đường. Sau đó, chiếc xe bất thình lình rú ga lao vào một cô giáo đang đứng đón học sinh và đâm liên tiếp vào cổng trường cho đến khi đổ sập.

Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân

Theo Tuấn Anh - Xuân Tùng (Vnexpress)
.
.
.