Ông chủ quán cà phê tử vong, để lại thư tuyệt mệnh

Thứ Hai, 24/08/2020, 13:51
Chủ quán cà phê được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ, tại hiện trường Công an thu giữ một chai rượu đã uống cạn và một lá thư tuyệt mệnh...

Ngày 24-8, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ cái chết của anh L.N.P (SN 1984, quê Bình Định, tạm trú Thủ Đức). Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể anh P được giao cho người nhà đem về mai táng.

Trước đó tối 23-8, người dân sống gần quán cà phê trên đường số 18, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức đóng cửa bất thường nên vào kiểm tra. Tại đây mọi người hoảng hốt khi phát hiện, anh P (chủ quán cà phê) tử vong trong tư thế treo cổ nên báo với Công an quận Thủ Đức.

Nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường

Qua khám nghiệm hiện trường, Công an quận Thủ Đức không phát hiện dấu vết bất thường, tài sản trong quán vẫn còn nguyên. Cạnh chỗ nạn nhân treo cổ, tổ công tác phát hiện một chai rượu uống cạn, cạnh đó là lá thư được cho là của anh P để lại, nội dung trong thư anh P cho hay buồn nhiều chuyện trong cuộc sống nên muốn giải thoát.

Được biết anh  P có vợ và con nhỏ sống ngay trong quán cà phê cùng với một người cô. Thời điểm phát hiện anh P tử vong, vợ và con anh P vừa về quê vài ngày.

Anh Thư
.
.
.