Nữ cử nhân tự tử trước ngày cưới

Thứ Năm, 26/11/2009, 09:01
Chị Ứng Thị Thắm thắt cổ tự vẫn trong nhà tắm, để lại thư tuyệt mệnh với nội dung "Bố mẹ, anh chị hãy tha thứ cho Thắm. Hãy đốt Thắm cùng những đồ vật liên quan. Con gái bất hiếu". Thắm đang học lớp thạc sĩ của ĐH Dân lập Phương Đông, mới ăn hỏi, chuẩn bị cưới.

Chiều 24/11, tại khu nhà cho thuê trọ ở ngõ 122 đường Trần Cung, xóm 1C, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm xảy ra vụ thắt cổ tự tử. Nạn nhân là chị Ứng Thị Thắm, 24 tuổi, quê Duy Tiên, Hà Nam, tạm trú ở địa chỉ trên cùng hai vợ chồng anh chị ruột.

Khoảng 15h ngày 24/11, anh trai chị Thắm gọi điện về nhà trọ nhưng không thấy ai nghe máy nên nhờ bà Trầm - người quản lý khu trọ kiểm tra. Qua khe cửa, bà Trầm phát hiện có bóng người trong nhà tắm, nhưng bà gọi rất nhiều lần không thấy trả lời. Kiểm tra khóa cửa thấy chốt trong. Đoán có sự bất thường, bà Trầm cùng một số người hàng xóm phá cửa vào, phát hiện chị Thắm đã treo cổ chết trong nhà tắm.

Trong túi áo của chị Thắm có một bức thư viết nội dung: "Bố mẹ, anh chị hãy tha thứ cho Thắm. Hãy đốt Thắm cùng những đồ vật liên quan. Con gái bất hiếu".

Theo người nhà cho biết, chị Thắm đang học lớp thạc sĩ của ĐH Dân lập Phương Đông, mới ăn hỏi, đang chờ ngày cưới. Những người hàng xóm nhận xét Thắm là cô gái hiền lành, ngoan ngoãn, trước đó không có biểu hiện bất thường gì.

Vụ việc đang được Công an huyện Từ Liêm giải quyết

H.Vũ
.
.
.