Nữ công nhân chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

Thứ Ba, 17/03/2015, 15:12
Ngày 16/3, gia đình có việc gọi điện thoại cho chị Huệ nhưng không được. Nghi ngờ có chuyện không lành, sáng sớm ngày 17/3, anh Chiến chạy xe ra phòng trọ thì phát hiện chị gái mình chết trong tư thể treo cổ.

Danh tánh của nữ công nhân được xác định là chị Lý Thị Huệ, 41 tuổi, ngụ xã Tân Trung, huyện Đầm Dơi (Cà Mau).

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 6h45 ngày hôm nay, 17/3. Người phát hiện là anh Lý Chiến (em ruột chị Huệ).

Theo trình bày của anh Chiến, vào ngày 16/3, gia đình có việc gọi điện thoại cho chị Huệ nhưng không được. Nghi ngờ có chuyện không lành, sáng sớm ngày 17/3, anh Chiến chạy xe ra phòng trọ (khóm 7, phường 8, TP Cà Mau) thì phát hiện chị gái mình chết trong tư thể treo cổ.

Hiện trường nhà trọ nơi chị Lý Thị Huệ chết trong tư thế treo cổ.

Được biết, chị Huệ thuê phòng trọ sống riêng với người bạn, cả hai đều làm công nhân thủy sản tại Cà Mau. Nhiều người dân sống cùng khu nhà trọ với chị Huệ cho biết, vài ngày trước đó, họ có nghe chị Huệ cự cãi gì đó với người bạn cùng phòng. Khi người bạn ấy bỏ đi, nạn nhân có biểu hiện buồn và trầm cảm.

Sau khi nhận được thông tin, Công an TP Cà Mau đã có mặt tại hiện trường, xác minh làm rõ nguyên nhân cái chết. Lực lượng Công an cũng đã tìm thấy nhiều bức thư tuyệt mệnh nạn nhân viết để lại cho gia đình và người bạn cùng phòng.

Binh Huyền
.
.
.