Nổ xưởng đúc thép, 2 người chết, 2 người bị thương

Thứ Tư, 18/09/2013, 08:37
Ngày 17/9, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, liên quan đến vụ nổ tại xưởng đúc thép của doanh nghiệp tư nhân Thành Trung, huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình, Công an tỉnh đang chỉ đạo Công an huyện và các đơn vị chức năng phối hợp xác minh làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Trước đó, hồi 21h ngày 15/9, tổ đúc phôi thép tại xưởng của doanh nghiệp do anh Bùi Văn Trình làm tổ trưởng gồm 6 công nhân: Bùi Văn Trình, 32 tuổi, Bùi Văn Han, 51 tuổi, Bùi Văn Hiệp, 32 tuổi, Bùi Văn Xích, 30 tuổi, Bùi Văn Diệp và Bùi Văn Xương; cùng trú tại xã Yên Nghiệp, huyện Lạc Sơn (Hòa Bình) đang nấu sắt phế liệu để đúc phôi thép.

Đến khoảng 2h, ngày 16/9, bất ngờ nồi đun phát nổ. Hậu quả vụ nổ làm 4 người có mặt trong xưởng chết và bị thương. Hai người chết gồm: Bùi Văn Trình và Bùi Văn Han; 2 người bị thương là Bùi Văn Hiệp và Bùi Văn Xích, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Hòa Bình và Viện bỏng Quốc gia.

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo Công an huyện Kỳ Sơn và các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh phối hợp với Viện Kiểm sát khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi; bàn giao tử thi cho gia đình mai táng theo quy định...

A.Hiếu
.
.
.