Nổ lớn trong tiệm bán bình chữa cháy, một người tử vong

Thứ Ba, 11/10/2016, 19:00
Đang ăn cơm trưa, nhiều người dân hoảng hốt khi nghe một tiếng nổ lớn. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện nạn nhân tử vong trong tiệm, xung quanh ngổn ngang bình chữa cháy...

Khoảng 11h20’ ngày 11-10, một tiếng nổ lớn xảy ra tại một căn nhà trong hẻm 11, đường Quang Trung, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP Hồ Chí Minh khiến những ngươi tại đây hoảng hốt.

Người thân đau đớn khi nhận tin nạn nhân tử vong

Khi mọi người chạy đến thì phát hiện vụ nổ xảy ra ngay căn phòng trọ ở đầu hẻm, một thanh niên nằm bất động trên sàn nhà. Mọi người kiểm tra thì phát hiện nạn nhân quần áo bị xé toạc, tử vong. Công an quận 9 có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Nạn nhân được xác định là anh Phan Văn Duy (23 tuổi).

Cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân

Tại hiện trường nhiều bình chữa cháy, dụng cụ bơm khí nằm ngỗn ngang trong phòng. Theo nhận định ban đầu có khả năng anh Duy đang tiến hành bơm khí vào các bình chữa cháy thì phát nổ. Nhiều người cho biết, anh Duy thuê phòng trọ này để kinh doanh bình chữa cháy đã khá lâu.

Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường

Theo nhiều người dân, anh Duy từng là lính nghĩa vụ phòng cháy chữa cháy xuất ngũ về thì mở cửa hàng kinh doanh bình chữa cháy để sinh sống. Đến đầu giờ chiều, sau khi khám nghiệm hiện trường, thi thể anh Duy được di chuyển vào bệnh viện khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

M.Đ
.
.
.