Nổ cửa hàng kinh doanh gas

Chủ Nhật, 28/12/2014, 09:09
Rạng sáng 27/12, tại cửa hàng kinh doanh gas Quảng Phong của Công ty CP TM&DV Quảng Phong, địa chỉ số 10, đường Trần Hưng Đạo (TP Hạ Long, Quảng Ninh) xảy ra nổ lớn. Vụ nổ đã làm nhiều đồ đạc, thiết bị trong cửa hàng bị vỡ nát hư hỏng. Thông tin ban đầu 1 người bị thương hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Trao đổi với chúng tôi, người dân khu phố nơi xảy ra vụ nổ cho biết, vụ nổ xảy ra vào lúc mọi người đang ngủ. Khoảng 10 phút sau khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng PCCC tỉnh Quảng Ninh đã huy động 2 xe chữa cháy cùng hơn 20 chiến sỹ có mặt tại hiện trường triển khai các biện pháp ứng cứu. Nhân viên ngành điện cũng tiến hành cắt điện cửa hàng gas để đảm bảo an toàn. Trong khi đó lực lượng Công an phường Trần Hưng Đạo tiến hành phong tỏa hiện trường không cho người dân tiến đến gần khu vực xảy ra vụ nổ.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ nổ.

Theo quan sát của chúng tôi tại hiện trường, do sức ép vụ nổ làm thổi bay nhiều đồ vật tại cửa hàng, trần nhựa, quạt và nhiều thiết bị khác hư hỏng. Một nam nhân viên có mặt tại thời điểm xảy ra vụ việc bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Trịnh Mạnh
.
.
.