Nhiều xe máy tháo chạy trước khi xe đầu kéo lật ngang

Thứ Ba, 11/05/2021, 18:58
Xe đầu kéo kéo theo rơ-mooc chở container loại 40feet bất ngờ lật ngang. Nhiều xe máy lưu thông song song với chiếc xe đầu kéo này phát hiện sự cố đã kịp tăng ga tháo chạy trước khi xe lật…

Khoảng 15h ngày 11/5, xe đầu kéo BKS 50H - 088.11 kéo theo rơ-mooc chở 2 container (mỗi container loại 20 feet) lưu thông trên quốc lộ 13 (hướng từ Bình Dương về TP Hồ Chí Minh). Khi đến ngã tư Bình Phước (phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) tài xế cho xe đầu kéo rẽ trái thì bất ngờ xe bị lật ngang.

Hiện trường vụ xe đầu kéo bị lật.
Xe cẩu được điều động đến hiện trường.
Sự cố khiến giao thông bị ùn ứ.

Thời điểm này nhiều xe gắn máy chạy song song với xe đầu kéo, phát hiện sự cố nhiều người đã tăng ga bỏ chạy thoát thân, một số phương tiện thắng lại kịp nên không bị ảnh hưởng. Tại hiện trường xe đầu kéo, rơ mooc và 2 container lật chắn ngang đường, đầu xe đầu kéo bị hư hỏng nặng, tài xế xe đầu kéo bị thương. Sự cố giao thông đã làm cho khu vực này bị ùn ứ nghiêm trọng. Đến 16h cùng ngày, 2 xe cẩu tải trọng lớn được điều động đến hiện trường di dời phương tiện gặp sự cố đi, giao thông qua khu vực này mới được thông suốt.

Anh Thư
.
.
.