Nhiều người dính đầy muội khói thoát khỏi căn nhà cháy rừng rực lúc rạng sáng

Thứ Sáu, 03/05/2019, 15:26
Sau tiếng nổ lớn, lửa bùng phát. Thời điểm xảy ra cháy mọi người đang say ngủ nên khi chạy thoát được ra ngoài, những người trong căn nhà bị cháy toàn thân ám khói…

Rạng sáng 3-5, nhiều người đang say giấc trong căn nhà làm nơi kinh doanh Inox (tổ 6, ấp 3, xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) nghe tiếng nổ lớn sau đó lửa và khói bốc lên nghi ngút.

Đám cháy xuất phát từ tầng trệt phía trước căn nhà nên những người sống trong nhà này choàng tỉnh giấc tìm cách tháo chạy ra ngoài lối đi trên tầng 1. Khi thoát được ra bên ngoài, những người trong căn nhà bị cháy dính đầy muội khói.

Hiện trường vụ cháy

Đám cháy bùng phát dữ dội và nhanh chóng lan rộng. Nguy cơ ngọn lửa bén sang các nhà lân cận là rất lớn. Người dân đã dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành.

Đội Cảnh sát PCCC-Công an huyện Bình Chánh có mặt tại hiện trường phá cửa ngoài và xông vào khống chế đám cháy. Đến 6h cùng ngày, đám cháy được khống chế. Căn nhà cùng nhiều tài sản chứa bên trong bị cháy rụi. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

Nghinh Phong
.
.
.