600 khách hàng được tài xế taxi trả lại tài sản bỏ quên trên xe

Thứ Sáu, 11/09/2015, 19:36
Ngày 11/9, tại trụ sở Công ty 15 đường Phạm Hùng, Hà Nội, Công ty cổ phần hợp tác đầu tư và phát triển Taxi Group đã tiến hành buổi lễ tổng kết, tuyên dương các lái xe tiêu biểu, trung thực.
Phát biểu tại buổi lễ tuyên dương, ông Phạm Quang Huy, Giám đốc Trung tâm điều hành Taxi Group nêu rõ: Bên cạnh những lá thư, lời cảm ơn chân thành từ phía khách hàng thì hoạt động tuyên dương lái xe trung thực tiêu biểu là sự động viên, khích lệ kịp thời từ phía Công ty dành cho những tấm gương lái xe trung thực nhất.
Ông Phạm Văn Tuấn trao tặng cho lái xe Kiều Xuân Cường số tiền thưởng 10 triệu đồng.

Nhờ nỗ lực của toàn bộ tập thể nhân viên Taxi Group mà hơn 600 khách hàng của hãng đã nhận lại được đồ bỏ quên trong tháng 8.

Tại buổi lễ, ông Phạm Văn Tuấn, Giám đốc kinh doanh Công ty Hanvico được sự ủy quyền của ông Trần Chí Thanh, Phó Chủ tịch Công ty Hàn Việt Hanvico đã trao Thư cảm ơn gửi tới Công ty và trao tặng cho lái xe Kiều Xuân Cường, 37 tuổi, số thẻ 3495, đơn vị Taxi 3A số tiền 10 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo Taxi Group và các lái xe trung thực tiêu biểu được tuyên dương trong tháng 8.

Trước đó, ngày 18/8, ông Trần Chí Thanh đã đi xe của hãng Taxi Group do anh Kiều Xuân Cường điều khiển, đi từ phố Lý Thường Kiệt đến phố Nguyễn Khánh Toàn và bỏ quên trên xe ví trong có 1 điện thoại và hơn 50 triệu đồng. Sau khi trả khách, phát hiện khách bỏ quên đồ, anh Cường đã quay lại tìm và trả lại tài sản bỏ quên cho ông Thanh.  

Anh Cường mới vào làm việc tại hãng được 3 tháng, gia đình hoàn cảnh khó khăn, phải đi thuê nhà ở, có hai con nhỏ, vợ không có việc làm. Đây là lần thứ 2 anh Cường tìm và trả lại cho khách quên tài sản khi đi xe taxi của anh.

Hiếu Quỳnh
.
.
.