Vụ TNGT trên tốc Trung Lương:

Nhiều bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Thứ Tư, 16/04/2014, 20:43
Ngoài 5 trường hợp đã tử vong, hiện còn 2 bệnh nhân đang trong tình trạng rất nguy kịch. 7 nạn nhân khác gặp đa chấn thương đang được chăm sóc tại Chợ Rẫy trong đó có một phụ nữ mang thai.

Chiều 16/4, BS Phạm Văn Khiêm, Phó khoa cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận 11 trường hợp trong vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương vào 11h cùng ngày.

Thông tin từ bệnh viện, ngoài 3 trường hợp tử vong tại hiện trường có thêm 2 nạn nhân khác tử vong trên đường chuyển viện.  Hiện có 1 bệnh nhân nữ người nước ngoài chưa xác định được danh tính và 1 nam bệnh nhân khác đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Nạn nhân xấu số được xác định là Trần Văn Hải (71 tuổi, ngụ tại Mỹ Tho, Tiền Giang) bị chấn thương sọ não, gãy hở cẳng chân trái, gãy hở gối phải. Một nạn nhân khác chưa xác định được danh tính (khoảng 30 tuổi) tử vong do chấn thương sọ não, gãy hở gối phải, gãy hở dập nát bàn chân trái. Hiện hai nạn nhân đã được đưa vào nhà đại thể của bệnh viện.

Các bác sĩ khoa Hồi sức cấp cứu Chợ Rẫy khẩn trương cứu chữa cho các nạn nhân.

Còn có 2 nạn nhân chưa rõ danh tính đang phải hồi sức tích cực. Nhận dạng sơ bộ về ngoại hình, một người là phụ nữ nước ngoài (khoảng 50 tuổi), một bệnh nhân khác là nam giới (khoảng 35 tuổi).

7 nạn nhân khác gặp đa chấn thương đang được chăm sóc tại Chợ Rẫy gồm: Huỳnh Thanh Trúc (33 tuổi) bị chấn thương đầu, vai phải, đùi phải; Giang Kim Trang (42 tuổi) chấn thương đầu, cổ tay trái, mông trái; Trần Thanh Phong (38 tuổi) chấn thương đầu mặt, chấn thương sọ não; Huỳnh Kim Tú (chấn thương mặt, cột sống thắt lưng, gối trái; Trần Thị Hồng Thăm (25 tuổi) chấn thương gối trái; Lê Thị Sen (38 tuổi) chấn thương đầu, cẳng chân phải; Phạm Thị Phương Thảo (31 tuổi) chấn thương mặt, đùi trái, tay phải. Hầu hết các ca đang được điều trị đều bị chấn động tâm lý rất mạnh.

Trong số các nạn nhân nhập viện có trường hợp đặc biệt là chị Huỳnh Thị Hồng Thắm đang mang thai ở tháng thứ 6. Đang được các bác sĩ theo dõi chặt.

Như vậy ngay trong ngày 16/4, vụ tai nạn trên đã khiến 5 nạn nhân tử vong. Những nạn nhân còn lại đã được chuyển tới các phòng bệnh Chuyên khoa để tiếp tục điều trị

H.Nga
.
.
.