Lái xe ôm bị trộm xe máy trong lúc cứu đôi nam nữ tự tử dưới sông

Thứ Năm, 24/03/2016, 10:31
Phát hiện đôi nam nữ chới với giữa sông, một người bỏ xe trên cầu nhảy xuống cứu nhưng bất thành. Khi leo lên bờ thì chiếc xe gắn máy bị trộm lấy mất...

Đến sáng 24-3, Đội cứu hộ cứu nạn thuộc Phòng Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp vẫn đang triển khai công tác tìm kiếm người thanh niên mất tích tại khu vực cầu An Lộc (đoạn giáp ranh giữa quận Gò Vấp và quận 12, TP Hồ Chí Minh).

Người dân hiếu kỳ vây quanh hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 23-3, người dân tại khu vực cầu An Lộc phát hiện T.T.T và N.N.B.T (cùng 23 tuổi, ngụ An Phú Đông, quận 12) đi đến khu vực cầu và cãi nhau. Được một lúc B.T leo qua lan can cầu và nhảy xuống sông Vàm Thuật. Thấy người yêu nhảy cầu, T.T hoảng hốt nhảy theo cứu thì cả hai cùng chìm dưới dòng kênh.

Chạy xe máy ngang qua phát hiện vụ việc trên, không chần chứ anh Nguyễn Văn Sình (35 tuổi, hành nghề xe ôm) dừng xe và nhảy xuống sông cứu. Do nước lớn, hai người đã chìm nên anh Sình bất lực leo lên bờ. Tuy nhiên, chiếc xe anh Sình dựng trên bờ đã bị kẻ gian trộm mất.

Đội cứu hộ triển khai công tác tìm kiếm

Đội cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp có mặt tại hiện trường huy động người nhái và ca nô tiến hành tìm kiếm hai người nhảy cầu. 

Đến khoảng 22h, đội cứu hộ đã mò tìm thấy thi thể của B.T, riêng T.T vẫn chưa được tìm thấy. Theo người nhà của hai nạn nhân, T.T và B.T có mối quan hệ tình cảm nam nữ, tuy nhiên không biết nguyên nhân gì lại xảy ra cớ sự trên.

Nghinh Phong
.
.
.