Nhân viên rửa xe lùi xế hộp gây trọng thương người đi đường

Thứ Tư, 22/09/2010, 17:44
Người rửa xe do chưa thạo nên lùi ôtô với tốc độ nhanh đụng vào xe máy của một người phụ nữ đang đi trên đường rồi lao qua bên kia đường, đụng gãy cột điện mới dừng lại.

Vào lúc 15h30 chiều ngày 21/9, tại điểm rửa xe số 388 Trưng Nữ Vương (phường Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một phụ nữ đi đường bị thương nặng.

Chiếc xế hộp vỡ tan phần đuôi do nhân viên rửa xe lùi "quá đà" sang tận bên kia đường.

Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khoảng thời gian trên sau khi rửa xong xe ôtô CIVIC BKS 43S-5280, người rửa xe cho cơ sở này tên Đặng Duy Cảnh (20 tuổi, trú tại thị xã An Khê, Gia Lai) lùi xe ra ngoài đường để trả cho khách thì bất ngờ vọt qua bên kia đường đụng vào một phụ nữ đang đi xe máy BKS 43T1-9480.

Vì lùi với tốc độ nhanh nên đuôi xe đẩy luôn xe máy và người phụ nữ qua bên kia đường, đụng gãy cột điện mới chịu dừng lại. Người phụ nữ (chưa rõ danh tính) bị thương nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện, chiếc xe máy nằm dưới gầm xe ôtô và bị hư hỏng nặng, riêng phần đuôi ôtô bị hư hại nặng.

Chỉ khi đâm vào cột điện chiếc xe mới chịu "phanh" lại.

Theo tường trình của “tài xế” bất đắc dĩ này với cơ quan chức năng thì: Do chưa có bằng lái xe, lại mới biết lái sơ sơ nên chưa làm chủ được tốc độ, nên khi lui xe ra đường thay vì đạp chân ga từ từ cho xe lùi ra thì lại đạp mạnh khiến xe lao nhanh ra đường. Trong lúc luống cuống, thay vì phải đạp chân thắng thì lại cứ đạp chân ga vì thế xe càng lùi nhanh hơn và đụng vào người đi đường.

Hiện vụ việc đang được lực lượng CSGT Công an quận Hải Châu tiếp tục điều tra làm rõ

Hoài Thu
.
.
.