Nhân viên lữ hành trả lại 50 triệu đồng khách đánh rơi

Thứ Bảy, 08/10/2011, 19:24
Chị Hằng, nhân viên của Công ty Du lịch Văn Minh đã trả lại bọc tiền 50 triệu đồng của khách bỏ quên trên xe mà chị đã nhặt được.

Ngày 7/10, lãnh đạo Công ty Du lịch Văn Minh đã động viên khen thưởng chị Chu Thị Hằng, nhân viên của công ty, đồng thời biểu dương hành động "nhặt được của rơi trả người đánh mất của chị".

Được biết, vào lúc 23h ngày 1/10, xe ôtô BKS 37B-00220 của Công ty Du lịch Văn Minh chở khách du lịch từ bến Nước Ngầm, Hà Nội vào tham quan du lịch ở thị xã Cửa Lò, Nghệ An. Sau khi hành khách xuống xe đi nghỉ theo lịch trình, chị Hằng dọn dẹp làm vệ sinh xe thì phát hiện có một túi đồ của khách bỏ quên bên trong có bọc tiền 50 triệu đồng.

Chị Hằng đã báo cáo sự việc với lãnh đạo công ty. Công ty đã xác minh số tiền trên và trả lại cho hành khách Trương Như Thanh (55 tuổi), trú tại số 3, ngách 19, ngõ 102, đường Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội.

Được biết, trong 2 năm qua, nhân viên của Công ty Du lịch Văn Minh đã nhiều lần trả lại điện thoại, tiền và hành lý cho hành khách bỏ quên

Sông Lam
.
.
.