Trao trả tài sản cùng hơn 100 triệu đồng khách bỏ quên tại sân bay Nội Bài

Thứ Hai, 29/08/2016, 16:57
Chiều 29-8, thông tin từ Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, đơn vị vừa trao trả cho 2 hành khách để quên hơn 100 triệu đồng cùng nhiều tài sản có giá trị về cho khách.


Trước đó, vào lúc 18h30 ngày 28-8, trong lúc đang làm nhiệm vụ anh Đào Duy Thanh - nhân viên Đội An ninh kiểm soát sân đỗ ô tô đã phát hiện 1 túi xách tay màu đen bên trong có 50 triệu đồng, một số thẻ tín dụng và giấy tờ cá nhân mang tên Trần Thu H – địa chỉ tại Trung Hoà – Cầu Giấy – Hà Nội. Anh Thanh đã cùng các cán bộ và các đơn vị liên quan lập biên bản, đồng thời liên hệ với hành khách và trao trả.

Cùng ngày, lúc 23h50' trong lúc đang tuần tra nhân viên Phan Trân Cường - Đội An ninh kiểm soát sân đỗ ô tô  - Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã phát hiện tại cột số 16 – khu vực công cộng Sảnh A2 – Tầng 1 – Nhà ga hành khách T2, phát hiện 1 túi ni-lon màu xanh, bên trong có 1 chứng minh nhân dân, 1 giấy phép lái xe, 1 thẻ tín dụng, 1 giấy đăng ký xe và 3.000USD. 

Anh Cường cũng đã báo cán bộ và các đơn vị liên quan để trao trả cho hành khách Nguyễn Công Nam – địa chỉ tại Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội.

Theo thống kê trung bình hàng tuần tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài có khoảng 20 vụ nhân viên phát hiện và trao trả tài sản hành khách bỏ quên tại sân bay.

 

Thanh Huyền
.
.
.