Người điều khiển xe ben lao thẳng vào chợ ra trình diện

Thứ Tư, 17/02/2016, 23:11
Sau khi gây tai nạn khiến hai người chết, 3 người bị thương tại dốc cầu Trường Đai (đường Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) người điểu khiển xe ben đã đến trình diện...

Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh cho biết, chiều tối ngày 17-2, người điều khiển xe ben gây tai nạn khiến 2 người chết, 3 người bị thương tại khu vực cầu Trường Đai, đường Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp là Nguyễn Thanh Tùng (33 tuổi, quê quán Thanh Hóa) đã đến Công an phường 1, quận Gò Vấp trình diện. Ông Tùng là chủ một vựa cát ở quận 12.

Hiện trường vụ xe ben gây tai nạn kinh hoàng

Theo lời khai ban đầu của ôngTùng, do tài xế xe ben về quê đón tết nên buổi sáng cùng ngày ông này đã tự sử dụng xe ben chở cát cho khách ở quận Gò Vấp.  Sau khi hoàn tất 3 chuyến, khoảng 11 giờ 15 phút, ông Tùng điều khiển chuyến thứ 4 đem đi giao. Khi vừa đổ dốc cầu Trường Đai, xe ben bị mất thắng nên gây ra vụ tai nạn trên.

Cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

Theo điều tra ban đầu của các đơn vị nghiệp vụ thuộc CATP,  vào thời điểm gây tai nạn chiếc xe ben chở quá trọng tải quy định. Xe gặp sự cố mất thắng nên lao từ trên cầu vào khu vực chợ tự phát với tốc độ cao, tài xế Tùng không kiểm soát được tay lái nên gây ra vụ tai nạn trên.

M.Đức
.
.
.