Người đàn ông vào trường nhảy lầu tự tử

Thứ Năm, 12/07/2018, 16:07
Sáng 12-7, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết vừa phát hiện một người đàn ông chết ở trong Trường THPT Trần Quốc Tuấn (TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi).

Theo thông tin, khoảng 5h sáng cùng ngày, bảo vệ của Trường THPT Trần Quốc Tuấn đi kiểm tra và tắt điện trường thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông nằm bất động tại khu vực lớp học 4 tầng, phía Bắc của trường. Bảo vệ đến gần kiểm tra thì phát hiện người đàn ông này đã chết nên đã trình báo với lãnh đạo nhà trường và cơ quan chức năng.

Trường THPT Trần Quốc Tuấn, nơi ông Tuân nhảy lầu tự tử.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã nhanh chóng xuống bảo vệ, kiểm tra hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết. Nạn nhân được xác định là ông Vũ Tùng Tuân (50 tuổi, trú tại phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi).

Đại tá Võ Văn Dương, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết qua khám nghiệm có thể kết luận, ông Tuân tự tìm đến cái chết vì không có ngoại lực tác động lên cơ thể ông Tuân.

Thông tin từ gia đình nạn nhân, ông Tuân quẫn bách vì nợ nần nên đã có ý định tự tử mấy hôm nay. Đến tối ngày 11-7, ông Tuân bỏ nhà đi thâu đêm, đến sáng nay thì phát hiện tin ông nhảy lầu tự tử.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đem về an táng.

Hà Vy
.
.
.