Người đàn ông nhậu xỉn, nhiều lần tự té tử vong

Thứ Tư, 02/05/2018, 13:54
Trong lúc đạp xe đi nhậu, người đàn ông 49 tuổi ngụ TP Sa Đéc (Đồng Tháp) bị ngã gây chấn thương chảy máu và tự đắp vết thương. Sau đó, người này tiếp tục nhậu và ngã vào vách tôn tử vong.

Ngày 2-5, Công an TP Sa Đéc (Đồng Tháp) cho biết, cơ quan điều tra đã xác định nguyên nhân người đàn ông tử vong xảy ra tại khóm Tân An (phường An Hòa) vào chiều 1-5.

Cơ quan điều tra khẳng định, từ kết quả khám nghiệm và lời khai các nhân chứng, nạn nhân tự té tử vong, chứ không phải án mạng như các thông tin trên mạng xã hội.

Theo cơ quan điều tra, vụ việc được phát hiện vào hồi 15h ngày 1-5. Ông Đoàn Văn Tùng (49 tuổi), tạm trú trong căn hộ không số thuộc phường An Hòa chết tại nhà với nhiều vết máu. Qua khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong là do tự té mất máu dẫn đến tử vong.

Hiện trường nơi nạn nhân té tử vong.

Kết quả điều tra xác định, ngày 29-4, ông Tùng có đạp xe đi nhậu và té ngã bị chấn thương vùng đầu phía sau. Ông Tùng không đi bệnh viện mà tự dùng đọt chuối, lá mật gấu đắp vào vết thương.

Ngày 1-5, ông Tùng nhậu tiếp cùng người em ruột và một số người bạn tại căn nhà trên. Tàn tiệc, mọi người rời khỏi nhà, còn ông Tùng do bất cẩn đi lại nên ngã vào vách tôn.

Vết thương cũ trên vùng đầu nạn nhân tiếp tục chảy máu dẫn đến tử vong.

Long Vĩnh
.
.
.