Người đàn ông mất tích bí ẩn sau đám tang

Thứ Hai, 24/07/2017, 22:34
Hơn 10 ngày qua, gia đình chị Hồ Thị Thanh Nhơn (44 tuổi, ngụ phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP Hồ Chí Minh) như ngồi trên “đống lửa” trước sự mất tích bí ẩn của anh Phan Mạnh Hùng (44 tuổi, chồng chị Nhơn) sau khi dự đám tang.

Anh Phan Mạnh Hùng

Chị Nhơn rơm rớm nước mắt, kể lại: “Chúng tôi có được hai đứa con đang tuổi ăn, tuổi học. Anh Hùng là trụ cột chính trong gia đình. Anh lái xe riêng cho ông chủ ở quận 3, TP Hồ Chí Minh. Vào ngày 11-7, anh Hùng vẫn đi làm như thường lệ. Chiều cùng ngày, anh Hùng còn mua đồ ăn về cho hai đứa con. Sau đó, anh nói rằng, đến dự đám tang nhà người bạn thân ở đường Nguyễn Cư Trinh (phường Nguyễn Cư Trinh) nên có thể về muộn. Tin tưởng, tôi nói chồng cứ yên tâm dự đám tang để mình chăm sóc các con nhỏ ở nhà. Tuy nhiên, đến sáng 12-7, tôi gọi điện cho chồng thì thấy thuê bao không liên lạc được”.

Cũng theo chị Nhơn, sau khi hay tin chồng mất tích, chị đã trình báo vụ việc đến Công an phường Nguyễn Cư Trinh. Đồng thời, chị Nhơn liên lạc với gia đình người bạn của anh Hùng thì được biết, anh Hùng ngồi dự chia buồn đến 1h  sáng 12-7 thì xin ra về trước. Sau đó, chị Nhơn cùng các người thân trong gia đình tìm đến nhiều người bạn khác của anh Hùng ở nhiều tỉnh thành để tìm hiểu thông tin về nạn nhân. Tuy nhiên, tất cả các manh mối về anh Hùng đến nay vẫn là điều bí ẩn đối với gia đình chị Nhơn.

Hiện, Công an phường Nguyễn Cư Trinh đang điều tra làm rõ sự mất tích bí ẩn của anh Hùng. Đề nghị ai từng thấy anh Hùng (ảnh) ở đâu xin liên hệ với cơ quan Công an gần nhất; hoặc liên lạc với gia đình nạn nhân qua điện thoại 0903644797.

Đức Mừng
.
.
.