Người đàn ông lên cầu lao đầu vào xe tải

Thứ Ba, 02/06/2015, 11:13
Đang lưu thông lên cầu Bình Thuận (thuộc quận Bình Tân) tài xế xe tải phát hiện một người đàn ông lao ra nhưng không xử lý kịp tông vào nạn nhân bị chấn thương nặng…

Khoảng 23h ngày 1/6, xe tải BKS 71C-029.59 do tài xế Trần Minh Tâm (35 tuổi, quê quán Bến Tre) điều khiển lưu thông trên QL1 (hướng từ Bình Tân về quận 12, TP HCM).

Khi xe vừa đổ dốc cầu Bình Thuận (quận Bình Tân), một người đàn ông (Cảnh sát xác định là anh Ngô Thái Dương, 28 tuổi, quê quán Phú Yên) đang ngồi trên lan can cầu bất ngờ nhảy xuống và lao vào đầu xe tải của tài xế Tâm.

Hiện trường vụ tự tử trên cầu Bình Thuận.

Bất ngờ trước tình huống trên tài xế Tâm không kịp xử lý đã tông thẳng vào anh Dương khiến anh Dương bị thương nặng. Lúc này, tổ xử lý tai nạn-Công an quận Bình Tân đang đi làm nhiệm vụ ngang khu vực này phát hiện đã hỗ trợ đưa anh Dương vào bệnh viện cấp cứu.

Một số người chứng kiến vụ việc kể lại, buổi chiều khi đi ngang qua đây thấy anh Dương ngồi trên thành cầu với vẻ mặt thất thần nên có dừng lại khuyên nhủ nhưng anh Dương không trả lời và cho đến khi vụ việc xảy ra.

Nghinh Phong
.
.
.