Người đàn ông tử vong cạnh chiếc xe đạp do tự thiêu

Thứ Ba, 02/01/2018, 13:05
Qua quá trình điều tra bước đầu Công an quận 9, TP Hồ Chí Minh xác định nạn nhân được phát hiện chết cháy trong bụi cỏ, cạnh chiếc xe đạp trưa 1-1 tại khu tái định cư Long Sơn (phường Long Bình, quận 9) là do tự tử…

Ngày 2-1, Công an quận 9, TP Hồ Chí Minh cho biết, sau khi khám nghiệm hiện trường, tử thi vụ người đàn ông chết cháy trong bụi cỏ cạnh chiếc xe đạp tại khu tái định cư Long Sơn, phường Long Bình, quận 9, bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do nạn nhân tự đốt. Vụ việc được phát hiện trưa 1-1 và nạn nhân được xác định là B.T.L (35 tuổi, ngụ quận 9).


Hiện trường nơi phát hiện vụ việc

Như báo CAND Online đã thông tin, trưa 1-1, anh Đinh Bá Khải (32 tuổi, ngụ Thủ Đức) điều khiển xe máy đi trên lối mòn ở khu tái định cư Long Sơn thì phát hiện một chiếc xe đạp dựng gần bụi cỏ nên lại gần kiểm tra. Khi đi vào trong bụi cỏ anh Khải hoảng hốt khi phát hiện một thi thể cháy đen nên hô hoán và trình báo với Công an quận 9.

Nạn nhân khi còn sống

Tại hiện trường ngoài chiếc xe đạp, nạn nhân bị cháy chỉ còn lại một số mảnh vải của chiếc quần jean. Qua điều tra được biết nạn nhân L là người địa phương nghiện ma túy lâu năm. Một số nhân chứng cho hay thời gian gần đây L có biểu hiện lạ và luôn muốn tìm đến cái chết.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, thi thể anh L được bàn giao cho gia đình đưa về an táng.

Hàn Phi-M.H
.
.
.