Người đàn ông chết bất thường trong nhà vệ sinh

Thứ Tư, 04/02/2015, 09:42
Ông Lê Văn K. được cho là chết không bình thường tại nhà tắm của gia đình. Cơ quan chức năng phát hiện, Lê Văn K. chết do bị mất nhiều máu tại vết cứa ở bộ phận sinh dục…
>> Người đàn ông chết gục trong nhà vệ sinh sau chầu nhậu

Ngày 3/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình cho biết, liên quan đến cái chết của ông Lê Văn K. (50 tuổi, trú thôn Mễ Sơn 2, xã Tân Phong, huyện Vũ Thư, Thái Bình), cơ quan điều tra sẽ có kết luận chính thức trong những ngày tới.

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 26/1, Công an xã Tân Phong nhận được tin báo của người dân về việc ông Lê Văn K. chết không bình thường tại nhà tắm của gia đình.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thái Bình phối hợp Công an huyện Vũ Thư đã đến khám nghiệm hiện trường, tử thi. Theo đó, phía cơ quan chức năng phát hiện, nạn nhân chết do bị mất nhiều máu tại vết cứa ở bộ phận sinh dục.

Được biết, nạn nhân K. sinh sống một mình ở nhà. Vợ nạn nhân hiện đang ở Nga cùng một cô con gái. Bà M. đã đi Nga được khoảng 5 năm nay. Trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, ông K. không có mâu thuẫn với ai trên địa bàn.

M. Hiền
.
.
.