Người đàn ông chết bất thường trong nhà trọ

Thứ Sáu, 01/04/2016, 11:12
Phát hiện anh Quang thuê nhà trọ đóng cửa hơn 3 ngày không ra ngoài, chủ nhà trọ nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên đã trình báo cơ quan chức năng. Khi phòng trọ được mở ra thì phát hiện anh Quang đã tử vong trước đó.


Đến sáng 1-4, các cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành xong công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể anh Nguyễn Văn Quang (36 tuổi, hộ khẩu thường trú tại xã Cư Mgar, huyện Cư Mgar) cho gia đình tổ chức mai táng.

Trước đó, vào tối 31-3, ông Phạm Văn Mùi (trú tại phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, chủ nhà trọ) phát hiện tại phòng trọ số 2 do anh Quang thuê ở có mùi hôi thối nên đã đập cửa nhưng không thấy trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, ông Mùi liền trình báo cơ quan chức năng.

Cơ quan Công an đang tiến hành phong tỏa hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Buôn Hồ đã có mặt tại hiện trường. Khi cánh cửa phòng trọ được mở ra thì phát hiện anh Quang nằm tử vong trên giường. Ngay sau đó, thi thể anh Quang được đưa về Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ để khám nghiệm tử thi.

Dãy nhà trọ nơi phát hiện anh Quang chết bất thường.

Theo ông Mùi cho biết, anh Quang ở trọ một mình. “Cách đây khoảng 3 ngày, thấy anh Quang đi làm về rồi đóng trái cửa không ra khỏi phòng. Đến tối 31-3, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên tôi đã đập cửa, gọi cơ quan chức năng đến thì phát hiện vụ việc trên”, ông Mùi cho hay.

Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Quang đang được các cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk tiến hành điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.