Người đàn ông Hàn Quốc chết bất thường trong chung cư

Thứ Ba, 08/10/2013, 17:57
Khoảng 10h ngày 7/10, người dân trong chung cư Thái An 3 (đường Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP HCM) phát hiện một người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc chết bất thường trong một căn hộ trên tầng 7 chung cư. Nạn nhân được xác định là Kim Tea Sik (55 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc).

Theo thông tin ban đầu, vào giờ trên, người thân của ông Kim Tea Sik nhiều lần liên lạc bằng điện thoại nhưng điện thoại đổ chuông mà  không thấy ông Kim Tea Sik bắt máy nên tìm đến chung cư. Tại căn hộ 727 người thân của ông Kim Tea Sik gỏ cửa nhưng không thấy ông trả lời nên tiến hành kiểm tra.

Chung cư nơi phát hiện thi thể người Hàn Quốc.

Khi cánh cửa được mở mọi người hoảng hốt khi thấy ông Kim Tea Sik nằm giữa nhà người tím tái và đã ngưng thở nên báo với cơ quan Công an.

Ngay lập tức Công an quận 12 có mặt phong tỏa khu vực và điều tra làm rõ. Đến 16h30 cùng ngày, sau 9 giờ khám nghiệm hiện trường, tử thi, thi thể ông  Kim Tea Sik  được đưa về nhà xác.

Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.

Theo một số người dân sống ở khu vực tầng 7 chung cư này cho biết, ông Kim Tea Sik đã thuê căn hộ 727 này nhiều tháng nay và sống một mình.

Hiện Công an quận 12 đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Minh Phong
.
.
.