Người dân nên hạn chế đi xe vào nội đô trong ngày lễ

Thứ Ba, 01/09/2015, 16:56
Để giao thông đảm bảo thông suốt, an toàn trước, trong và sau lễ diễu binh, diễu hành 70 năm Quốc khánh 2/9, Cục Cảnh sát giao thông đề nghị người tham gia giao thông lưu ý chấp hàng các quy định về cấm và hạn chế phương tiện trên một số tuyến đường ở Hà Nội, chấp hành hiệu lệnh của người chỉ huy giao thông, hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân vào nội đô trong thời gian cấm đường.

Nên gửi xe tại các cửa ngõ, tuyến đường vành đai, sử dụng phương tiện công cộng vào thành phố. Khi gặp các đoàn xe diễu binh, diễu hành cần chú ý quan sát, đi sát vào lề đường bên phải, nhường đường cho đoàn xe ưu tiên.

Cảnh sát giao thông phân luồng, điều tiết giao thông trong dịp Quốc khánh 2015.

Với mục tiêu hạn chế ùn tắc giao thông, không để xảy ra tai nạn giao thông và những tình huống phức tạp về trật tự an toàn giao thông làm ảnh hưởng đến buổi lễ, Cục Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội và một số địa phương lân cận chủ động phân luồng, phân tuyến từ xa, bảo đảm quân số thường trực liên tục tại các nút giao thông trọng điểm vừa phục vụ buổi lễ, vừa đảm bảo cho người dân có điều kiện tốt nhất xem diễu binh, diễu hành, pháo hoa và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trong ngày lễ...

P.A.
.
.
.