Nghi vấn một số học sinh bị dụ dỗ dùng chất gây nghiện

Thứ Bảy, 24/03/2012, 11:00
Ngày 23/3, Công an huyện Quế Võ, Bắc Ninh cho biết đang điều tra, xác minh việc một số học sinh nghi bị đối tượng xấu cho sử dụng chất gây nghiện.

Trước đó, công tác nắm tình hình, Công an địa phương đã phát hiện trên địa bàn có thông tin một số phụ huynh học sinh cho rằng con họ bị kẻ xấu dụ dỗ, đầu độc bằng chất gây nghiện. Công an thị trấn Phố Mới đã triệu tập 4 đối tượng có liên quan đến điều tra làm rõ.

Học sinh Trường THCS thị trấn Phố Mới trong giờ thể dục. Ảnh: Hoàng Điệp.

Tại cơ quan Công an, 4 học sinh này bước đầu khai nhận mua thuốc dưới dạng viên tại Đáp Cầu - TP Bắc Ninh rồi nghiền ra thành bột, sau đó đưa cho các học sinh khác sử dụng. Được biết, đến nay đã xác định có hơn 20 học sinh bị các đối tượng cho uống nước có thuốc trên.

Để nâng cao cảnh giác cho các em, Công an thị trấn Phố Mới, đã khai đến các trường để tuyên truyền biết về sự nguy hại của các chất gây nghiện, đồng thời cảnh giác cho các em không tin lời kẻ xấu.

Một số đối tượng và các học sinh liên quan đến sự việc đã được cơ quan Công an lấy mẫu xét nghiệm kiểm tra xem có liên quan đến các chất gây nghiện hay không

P.A.
.
.
.