Nghi say xỉn, tài xế xe 7 chỗ tông vào ngân hàng rồi bỏ trốn

Thứ Ba, 11/09/2018, 14:21
Sau khi tông vào tòa nhà ngân hàng làm kính cường lực của tòa nhà vỡ người đàn ông điều khiển xe 7 chỗ nhanh chóng rời khỏi hiện trường...

Ngày 11-9, Công an quận Tân Phú phối hợp với ban quản lý tòa nhà là trụ sở của Ngân hàng Đông Á trên đường Trương Vĩnh Ký, (phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) để làm rõ sự cố xe 7 chỗ tông hư hỏng phía trước tòa nhà này rồi bỏ trốn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, một số người dân sống tại đường Trương Vĩnh Ký cho hay, chiếc xe 7 chỗ mang biển số Hà Nội do một người đàn ông điều khiển lưu thông trên đường Trương Vĩnh Ký hướng về đường Lũy Bán Bích. 

Khi gần đến giao lộ Trương Vĩnh Ký-Nguyễn Bá Tòng, phường Tân Thành, quận Tân Phú xe 7 chỗ bất ngờ lao lên vỉa hè tông bật gốc cây xanh và một biển báo sau đó lao thẳng vào ngân hàng Đông Á (số 27-29, Trương Vĩnh Ký). Sự cố xảy ra khiến cửa kính cường lực của tòa nhà vỡ tung, một số trụ phía trước của tòa nhà này bị hư hỏng nặng.

Sau khi gây ra sự cố tài xế xe 7 chỗ nhanh chóng điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường. Công an quận Tân Phú trích xuất hình ảnh camera và xác định được chủ phương tiện cùng người điều khiển xe 7 chỗ. Đến khoảng 8h cùng ngày, Công an quận Tân Phú phát hiện phương tiện này đang sửa chữa tại một garage trên đương Lũy Bán Bích. 

Tài xế xe 7 chỗ được đưa về hiện trường xác nhận gây ra sự cố. CSGT-Công an quận Tân Phú tiến hành kiểm tra nồng độ cồn của tài xế vì nghi ngờ tài xế này điều khiển phương tiện trong tình trạng say xỉn.


Hàn Phi
.
.
.