Phòng trọ nghi bị phóng hỏa, 3 người tử vong

Thứ Sáu, 12/06/2020, 09:55
Ba người bị mắc kẹt trong phòng trọ bốc cháy ngùn ngụt lúc rạng sáng và tử vong sau đó. Bước đầu vụ hỏa hoạn trên nghi có người đốt vì ghen tuông...

Ngày 12-6, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh đang phong tỏa hiện trường căn nhà trọ trên đường 21E, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 3 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng cùng ngày những người sống trong dãy phòng trọ trên đường 21E phát hiện lửa cháy tại căn phòng trọ của một người phụ nữ. 

Do cửa phòng trọ khóa kín, ngọn lửa bùng phát ngay lối ra vào nên những người bên trong không có đường thoát. Trong lúc cháy mọi người nghe tiếng nổ phát ra, nghi lửa bén vào xe máy bên trong, mùi xăng bốc lên nồng nặc.

Người dân trong dãy phòng trọ huy động bình chữa cháy, nước đến dập lửa. Đội Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an quận Bình Tân cũng có mặt tại hiện trường triển khai chữa lửa. Sau một thời gian ngắn đám cháy được dập tắt.

Tại hiện trường căn nhà trọ bị cháy cùng nhiều tài sản bên trong, trong đó có xe gắn máy. Ba người được phát hiện tử vong là người phụ nữ khoảng 35 tuổi, 2 thiếu niên từ 14-16 tuổi.

Hiện trường vụ cháy được phong tỏa

Công an quận Bình Tân cử tổ công tác xuống hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Hiện trường được phong tỏa, các tổ công tác tiếp cận một số nhân chứng và trích xuất hình ảnh 1 số camera tại khu vực này để làm rõ.

Theo một số nhân chứng kể lại, trước khi vụ cháy xảy ra có một người đàn ông lãng vãng tại khu vực này, họ nghi ngờ người đàn ông này phóng hỏa. một số người dân cho biết thêm người phụ nữ tử vong sống ở nhà trọ này một mình, buôn bán ở khu vực chợ Da Sà. Tối hôm trước 2 đứa cháu kêu nạn nhân là dì lên chơi thì gặp nạn cùng dì.

Thời gian gần đây người phụ nữ này có mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông, giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, lý do là người đàn ông này thường hay ghen tuông. Công an quận Bình Tân đang làm rõ nghi vấn này.

Anh Thư
.
.
.