Ngày hội thanh niên Thủ đô với nghề nghiệp lần thứ I

Thứ Năm, 06/03/2008, 15:51
Hoạt động sẽ diễn ra trong 2 ngày 18, 19/3/2007 tại trường Trung học Thương mại và Du lịch Hà Nội - Đường Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngày hội được tổ chức với các nội dung như: Triển lãm giới thiệu và tư vấn về công tác tuyển sinh, đào tạo của các trường trung học, cao đẳng nghề, Hội thảo khoa học về định hướng nghề nghiệp cho thanh niên học sinh, diễn đàn Thanh niên Thủ đô với nghề nghiệp và các hoạt động văn hoá, văn nghệ do các trường tham gia Ngày hội biểu diễn.

Đây là một trong những hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2008, 77 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhằm đồng hành cùng với thanh niên, học sinh lập thân, lập nghiệp, lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với khả năng của mình, Thành Đoàn Hà Nội phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức Ngày hội Thanh niên Thủ đô với nghề nghiệp lần thứ I - 2008.

Tham dự Ngày hội có hơn 60 đơn vị bao gồm các trường đại học có hệ đào tạo nghề, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề, các trung tâm giới thiệu việc làm, hướng nghiệp, các tổng công ty trên địa bàn TP Hà Nội.

Ngày hội Thanh niên Thủ đô với nghề nghiệp sẽ thu hút trên 20.000 thanh niên, học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội

H.H.
.
.
.