Ngã xuống đường, 1 phụ nữ bị xe buýt cán nát chân

Thứ Năm, 11/09/2014, 19:30
Va chạm với một xe máy, đôi nam nữ đi xe máy ngã xuống đường. Không may, người phụ nữ đã bị xe buýt đi phía sau cán lên đùi.

Khoảng 13h ngày 11/9, một đôi nam nữ đi xe xe gắn máy BKS: 51R5 – 2453 lưu thông trên đường 3 tháng 2 (hướng từ quận 11 về quận 6). Khi lưu thông cách giao lộ 3 tháng 2-Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11 (TP HCM) khoảng 100m, xe gắn máy đã va chạm với một xe gắn máy khác khiến hai người trên xe gắn máy ngã xuống đường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cùng lúc này xe buýt mã số 02 chạy tuyến Bến Thành - Bến xe Miền Tây do tài xế Phan Thành Vinh điều khiến lưu thông cùng chiều phía sau đã không xử lý kịp, cán lên đùi người phụ nữ. Vụ tai nạn khiến người phụ nữ bị thương nặng phần chân được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, tổ CSGT, Công an quận 11 đã có mặt tại hiện trường lập biên bản điều tra làm rõ nguyên nhân.

Do vụ TNGT xảy ra trong giờ cao điểm nên khiến khu vực này bị ùn ứ giao thông nghiêm trọng. Các chiến sĩ CSGT vừa xử lý vụ tai nạn vừa tiến hành phân luồng tránh ùn ứ.

Đến khoảng 14h cùng ngày, sau khi khám nghiệm hiện trường hoàn tất, các phương tiện được đưa về trụ sở, giao thông khu vực này mới thông thoáng trở lại

Nghinh Phong
.
.
.