Nắng nóng, nhà cháy, cột điện cũng cháy

Thứ Bảy, 26/04/2014, 21:56
Trước khi xảy ra vụ cháy nhà tại quận Thủ Đức, một đám cháy bùng phát tại trụ điện hạ thế tại quận 3. Ngọn lửa lan nhanh và có nguy cơ lan theo đường dây vào nhà dân…

Khoảng 11h15 ngày 26/4, một đám cháy bùng phát tại cơ sở chuyên làm bảng hiệu, hộp đèn và chữ nổi quảng cáo Ngọc Linh (số 52, quốc lộ 13 cũ, khu phố 3, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP HCM.

Lúc này trong nhà không có ai nên người dân hô hoán và huy động nước, bình chữa cháy mini dập lửa.

Nhận được tin báo, Công an phường Hiệp Bình Phước, dân phòng đã hỗ trợ người dân dập lửa và gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. Sau một thời gian tích cực chữa cháy, đám cháy đã được dập tắt trước khi lực lượng cứu hỏa chuyên nghiệp đến hiện trường.

Hiện trường vụ cháy ở Thủ Đức và quận 3.

Rất may ngọn lửa được khống chế kịp thời nếu không sẽ lan sang dãy nhà dân lân cận. Tại hiện trường, nhiều vật dụng, máy móc dùng để làm bảng quảng cáo bị cháy rụi. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

Trước đó, khoảng 9h45 cùng ngày, một đám cháy bùng phát tại trụ điện hạ thế trước số nhà 430 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3. Ngọn lửa lan nhanh và có nguy cơ lan theo đường dây vào nhà dân nên người dân nơi này đã dùng bình CO2 dập lửa nhưng đám cháy ở trên cao không thể khống chế.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 1, quận 3 đã điều 4 phương tiện chữa cháy và gần 30 CBCS đến hiện trường dập tắt đám cháy

M.Đ.
.
.
.