Vụ rơi thang máy rơi ở Lĩnh Nam: Nạn nhân thứ ba đã tử vong

Thứ Sáu, 04/12/2015, 18:50
Công nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong vụ tai nạn rơi thang máy chở vật liệu xây dựng tại công trình tòa nhà Lilama Hà Nội, số 52 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội đã tử vong.


Trước đó vào khoảng 10h30 ngày 4-12, đã xảy ra vụ tai nạn rơi thang máy chở vật liệu xây dựng tại công trình tòa nhà Lilama Hà Nội, khiến 2 công nhân tử vong tại chỗ.

Đưa thi thể nạn nhân bị vùi dưới thùng thang máy lên xe cứu thương.

Thùng thang máy cùng 3 công nhân đã rơi từ độ cao từ tầng 23 xuống dưới đất. Sau gần 3 giờ đồng hồ nỗ lực dùng xe cẩu để cẩu thùng thang máy bị rơi, lực lượng cứu hộ và công nhân tại công trình đã đưa được 2 thi thể ra khỏi hiện trường.

Khi thang máy bất ngờ rơi xuống đất, một công nhân đã kịp mở cửa từ thùng thang máy nhảy xuống phía dưới. Anh bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong tại bệnh viện.

Chiều cùng ngày, ông Lê Văn Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Lilama cho biết: Phía Công ty sẽ hỗ trợ tối đa cho các nạn nhân từ việc lo toàn bộ tang lễ, đám tang và cử nhân viên về tận nhà các nạn nhân. Ông Tuấn cho biết thêm, lúc xảy ra vụ tai nạn, thang máy không chở vật liệu chỉ chở 3 người, thang này được phép chở người. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Xuân Bùi
.
.
.