Nữ công nhân bị cành cây rơi trúng đầu đã tử vong

Thứ Ba, 08/08/2017, 16:59
Sau một ngày điều trị tích cực, chị Diễm, nạn nhân của vụ bị cành cây rơi trúng người đã không qua khỏi...

Ngày 8-8, sau một ngày được cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chị Lâm Thị Diễm (25 tuổi, quê Bạc Liêu), nạn nhân trong vụ cành cây từ độ cao hàng chục mét rơi trúng người sáng 7-8, tại Khu chế xuất Linh Trung 1, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đã tử vong. 

Theo xác định của bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy, chị Diễm bị đa chấn thương, trong đó chị bị gãy 5 xương sườn, gãy cổ, chấn thương sọ não. Người nhà của chị Diễm cũng đang hoàn tất thủ tục để đưa chị về quê an táng.

Cành cây rơi khiến chị Diễm tử vong

Trước đó, sáng 7-8, trước khi vào công ty làm việc, chị Diễm ngồi ở vỉa hè lót dạ ổ bánh mì thì cành cây từ độ cao hàng chục mét rơi trúng người chị Diễm. 

Chỉ Diễm được chuyển vào Bệnh viện khu vực Thủ Đức sau đó chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Nhiều người thân của chị Diễm cho hay, chị có chồng và sinh 2 người con gái. 

Do hoàn cảnh khó khăn, đầu năm 2017 chị xin vào làm trong một công ty tại Khu chế xuất Linh Trung 1, chồng chị Diễm hằng ngày đi thu gom rác tại các hộ dân. 

Gia cảnh khó khăn trong khi đó con gái út 7 tuổi của chị Diễm lại bị bệnh tim bẩm sinh. Hai vợ chồng chị Diễm làm lụng gom góp tiền để đủ 100 triệu mổ tim cho con. Tiền bạc chưa gom được bao nhiêu thì chị Diễm gặp nạn.

Nghinh Phong
.
.
.