Tin thêm về vụ nam thanh niên tự thiêu trước cửa nhà

Thứ Bảy, 29/07/2017, 16:50

Khoảng 21h30’ ngày 28-7 nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về vụ việc một nam thanh niên tự thiêu tại đường Hoàng Văn Thái, thuộc tổ dân phố 14, phường Trần Lãm, TP.Thái Bình, lực lượng Công an TP Thái Bình và chính quyền địa phương có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Người tẩm xăng tự thiêu là anh Trần Đức T, 29 tuổi, làm nghề lái xe tải.


Vào khoảng thời gian trên, ông Phạm Văn Hiến, 65 tuổi, trú cùng khu phố, có mặt tai hiện trường trực tiếp lao vào dập lửa cứu nạn nhân cho biết, lúc đó ông đang ở trong nhà thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh nên chạy ra đầu ngõ xem sự tình. 

Giật mình khi thấy trước cửa nhà ông Trần Văn N. ngọn lửa bùng lên cháy dữ dội. Ban đầu ông tưởng cháy nhà nhưng khi định thần nhìn kỹ lại thì thấy bóng người quằn quại trong đám cháy. Hoảng hồn, ông Hiến vội tri hô hàng xóm rồi cùng mọi người xách nước lao sang dập lửa, nhưng không kịp.

 Cả khu phố bàng hoàng, bất lực khi nam thanh niên 29 tuổi bốc cháy như ngọn đuốc

Theo thông tin ban đầu, bố anh T. là ông Trần Văn N có 3 đời vợ, mẹ đẻ anh T. là vợ thứ hai, đã mất cách đây khoảng 5 năm vì bị bệnh hiểm nghèo, sinh được hai người con. Sau khi mẹ mất, hai anh em anh này không ở với bố đẻ mà đi thuê nhà trọ trong xóm, làm thuê. Gần đây, người em trai lấy vợ, anh T. mới về sống cùng với người bác ruột. 

Trước hôm sự việc xảy ra, anh T. về thưa chuyện với bố và dì cho lấy vợ nhưng ông N (bố đẻ - PV) không đồng ý. 

Ngay sau đó, anh T. được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình nhưng đã không qua khỏi. 

Vũ Linh
.
.
.