Nam thanh niên sốc ma túy, tử vong trong nghĩa trang?

Thứ Sáu, 29/08/2014, 13:44
Sáng 29/8, một số người dân đến nghĩa trang nằm trong khu dân cư đường Song Hành, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TPHCM thắp nhang thì phát hiện một thanh niên nằm bất tỉnh ở đây. Mọi người chạy đến lay người thanh niên này thì hoảng hốt khi phát nạn nhân đã tử vong nên báo với công an phường.

Nhận được tin báo công an phường Tân Hưng Thuận, quận 12 cùng dân phòng, BVDP đã có mặt giữ hiện trường  để đội điều tra thuộc công an quận 12 tiến hành khám nghiệm và điều tra làm rõ nguyên nhân. Phát hiện vụ việc trên nhiều người dân hiếu kỳ đã kéo đến theo dõi vụ việc.

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là Phạm Ngọc Định (27 tuổi, ngụ Củ Chi). Theo một số người dân sống gần nghĩa trang này cho biết, khu vực này thường xuyên có nhiều đối tượng đến đây sử dụng ma túy. Tối 28/8, một số thanh niên đã tụ tập tại khu vực này và đến sáng thì phát hiện ra thi thể của Định.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể của Định.

Có mặt tại hiện trường người nhà của Định cho biết, Định có vợ và đứa con trai 2 tuổi là người nghiện ma túy nặng. Do nghiện nặng nên gia đình đã đưa định đi cai nghiện và mới ra khỏi trường cai nghiện được một tuần. Khi trở về nhà Định tái nghiện và thường xuyên nói dối gia đình đi thắp nhang cho cha nhưng thực chất Định theo bạn bè đi đến khu vực này sử dụng ma túy. Có khả năng Định sử dụng ma túy quá liều bị sốc thuốc dẫn đến tử vong.

Vụ việc đang được cơ quan Công an làm rõ

Nghinh Phong
.
.
.