Nam thanh niên chết bất thường sau khi đi chăm vợ đẻ

Thứ Ba, 08/09/2015, 21:04
Đến 16h chiều 8/9, Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong của anh A Hùng Hiếu (29 tuổi, trú xã Hòa Xuân, TP Buôn Ma Thuột).

Trước đó, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, một số người dân phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy tại khu vực Suối Xanh (thuộc tổ 1, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) nên đã trình báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa thi thể nạn nhân về Bệnh viện tỉnh Đắk Lắk để khám nghiệm tử thi.

Người nhà nạn nhân đang túc trực chờ cơ quan công an khám nghiệm tử thi.
Xác của nạn nhân được đưa về Bệnh viện Đắk Lắk để khám nghiệm.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, vào ngày 4/9, anh Hiếu vào chăm vợ sinh tại Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột thì mất tích. Sau một ngày không thấy anh Hiếu quay lại, gia đình đã chia nhau đi tìm nhưng không có kết quả. Vụ việc sau đó được trình báo lên công an nhờ giúp đỡ. Đến trưa ngày hôm nay thì gia đình nhận được thông tin đau lòng trên.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan khám nghiệm tử thi cho biết, qua công tác khám nghiệm đã phát hiện trên đầu anh Hiếu có 3 vết sứt nghi do bị chém. Hiện anh Hiếu đang theo học tại Khoa Y dược Trường Đại học Tây Nguyên.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.