Nam du khách nước ngoài mất tích bí ẩn tại TP Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 24/11/2017, 10:27
Đi cùng nhóm bạn đến TP Hồ Chí Minh du lịch nhưng bất ngờ nam du khách bỏ lại quần áo, giấy tờ tại khách sạn mà nhóm bạn lưu trú rồi đi đâu không rõ…

Ngày 24-11, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa nhận được đơn trình báo của nhóm du khách người Hồng Kông cho rằng người bạn trong nhóm của mình là anh Xie Xin Lai (29 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) bị mất tích nhiều tuần nay.

Hình ảnh nam du khách mất tích

Theo đơn trình báo, nhóm bạn từ Hồng Kông đến TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành tại Việt Nam du lịch sau đó lưu trú tại một khách sạn trên đường Nguyễn Thức Đường, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. 

Ngày 14-11 theo kế hoạch nhóm du khách này sẽ đi Cần Thơ chơi, tuy nhiên do cảm thấy không được khỏe, anh Xie Xin Lai không đi mà ở lại khách sạn. Ngày 17-11 nhóm du khách trở về nhưng không thấy anh Xie Xin Lai đâu trong khi quần áo, hộ chiếu của Xie Xin Lai vẫn ở trong phòng. Nhóm du khách này đã gọi điện liên lạc với anh Xie Xin Lai nhưng không được nên đến Công an quận Bình Tân trình báo.

Theo mô tả của nhóm du khách trên, anh Xie Xin Lai cao khoảng 1,72m, nặng 65kg, da ngăm, tóc hớt cao, xài ĐTDĐ hiệu Oppo màu xám, số điện thoại 0971 364901. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Bình Tân đã phát thông tin tìm kiếm du khách Xie Xin Lai .


Hàn Phi
.
.
.