Nam điều dưỡng viên tử vong trong phòng trọ

Thứ Sáu, 22/07/2016, 14:29
Thời điểm phát hiện nạn nhân tử vong, trong căn nhà trọ đã bị khóa trái cửa. Trên người nạn nhân không mặc quần áo.

Ngày 22-7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Lê Văn Triên (27 tuổi, ngụ xã Ngãi Đăng, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre), trong căn nhà trọ tại TP Bến Tre. Theo điều tra ban đầu, vào 7h30 ngày 21-7, tại căn nhà trọ 354A Đoàn Hoàng Minh, TP Bến Tre, người dân phát hiện anh Triên đã tử vong trong phòng ngủ nên trình báo Công an địa phương.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, anh Triên là nhân viên điều dưỡng làm ở Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, TP Bến Tre.

Căn nhà trọ nơi nam điều dưỡng tử vong.

Theo người dân địa phương, nạn nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Khi lên làm việc ở bệnh viện tỉnh, anh Triên được một bác sĩ cùng bệnh viện cho ở nhờ trong căn nhà trống ở mặt tiền đường Đoàn Hoàng Minh.

Cũng theo người dân, anh Triên chưa có gia đình riêng và ở một mình trong căn nhà trên đã gần 5 năm nay. Nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an Bến Tre cho hay, nạn nhân Triên được phát hiện tử vong trên người không mặc quần áo. Phòng trọ thời điểm trên được khóa trái cửa, trong phòng chỉ có một mình nạn nhân. Theo xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, trước đó nạn nhân Triên đã có sử dụng rượu bia cho đến khi xảy ra vụ việc.

 Hiện cơ quan CSĐT đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi và chờ kết quả giám định.

V.Đức – Đ.Ngọc
.
.
.