Mỹ Tho ghi nhận thêm các ca dương tính SARS-CoV-2

Thứ Hai, 28/06/2021, 13:14
Sau khi nữ nhân viên ngân hàng có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) ghi nhận thêm 3 ca mới là chồng nữ nhân viên và hai giáo viên.

Ngày 28/6, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang), ghi nhận thêm các ca dương tính với SARS-CoV-2.

Một trường hợp là ông T.T.H. (SN 1973), chồng của nữ nhân viên ngân hàng đã có kết quả dương tính và hai trường hợp khác đều là giáo viên. Cơ quan chức năng đã truy vết 29 trường hợp F1, đưa đi cách ly tập trung và tiến hành lấy mẫu xét nghiệm.

Trụ sở chi nhánh ngân hàng ở TP Mỹ Tho bị phong tỏa.

Theo điều tra dịch tễ, ông L.T.L. (SN 1980) phó hiệu trưởng và bà N.T.N.H. (SN1981) giáo viên cùng có kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 27/6. 

Chiều 26/6, ông L. có dấu hiệu mệt mỏi nên đến bệnh viện khám, sáng hôm sau được test nhanh và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Bà H. có tiếp xúc với ông L. và có kết quả dương tính vào chiều cùng ngày.

Cả hai trường hợp này sau đó đã được đưa đi cách ly tập trung. Cơ quan chức năng đã truy vết các trường hợp liên quan, triển khai các biện pháp chống dịch.

Cù Dzĩnh
.
.
.