Một cựu chiến binh bị 4 tên cầm mã tấu vây chém

Thứ Tư, 26/03/2014, 20:40
Ngày 26/3, công an quận Bình Thạnh cho biết đang tiến hành truy xét 4 đối tượng dùng hung khí chém trọng thương ông Phạm Ngọc Hùng (53 tuổi, ngụ 49/22/18, đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh). Ông Hùng bị chém khi đang ngồi trong mâm cơm cùng gia đình trưa ngày 23/3.

Sau khi được các bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu và chữa trị ông Hùng đã qua cơn nguy kịch và có thể tiếp xúc với mọi người. Ông Hùng thuật lại vụ việc, khoảng 11h ngày 23/3, ông Hùng đang ngồi ăn cơm cùng gia đình thì bất ngờ có 4 thanh niên lăm lăm mã tấu đi trên hai xe gắn máy dừng trước cửa nhà.Mọi người trong mâm cơm còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì bất ngờ một đối tượng cầm mã tấu xông vào chém một nhát vào cánh cửa rồi vung mã tấu chém vào lưng ông Hùng. Ông Hùng gục xuống mâm cơm, máu chảy tràn trên nền nhà. Thấy ông Hùng gục xuống cả nhóm đối tượng lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ông Hùng với vết thương lớn trên lưng do hung khí chém.

Ông Hùng được đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu với vết thương lớn trên lưng. Vụ việc được báo với công an phường 22, quận Bình Thạnh. Tại hiện trường công an thu giữ một mã tấu tự chế dài hơn 80cm.

Vợ ông Hùng bà Võ Thị Mỹ Hòa (49 tuổi) cho biết do các đối tượng ra tay vào buổi trưa và ra tay quá nhanh nên hàng xóm không ai biết để ứng cứu. Gia đình bà cũng không quen biết với nhóm đối tượng trên.

Con hẻm nhỏ nhưng vụ việc xảy ra vào buổi trưa nên không ai kịp ứng cứu.

Khi được hỏi trong thời gian qua gia đình ông Hùng có mâu thuẫn với ai không, bà Hòa cho hay, vài ngày trước ông Hùng mở nhạc to nên gia đình hàng xóm tên O không đồng ý dẫn đến việc hai gia đình xảy ra cự cãi lớn tiếng. Người hàng xóm tên O đã hù dọa sẽ xử” cả gia đình ông Hùng nên ông Hùng đã ra Công an phường tố cáo. Công an phường đã mời cả hai gia đình ra giải quyết nhưng một ngày sau thì xảy ra vụ ông Hùng bị chém như trên.

Được biết ông Hùng là cựu chiến binh đang tham gia sinh hoạt Tại hội cựu chiến binh phường 22, quận Bình Thạnh. Công an quận Bình Thạnh đang làm rõ lời khai của các bên để điều tra, truy xét, xử lý

Nghinh Phong
.
.
.