Một thiếu nữ chết bất thường trong vườn cao su

Thứ Bảy, 02/05/2015, 09:17
Vào khoảng 7h30 sáng 1/5, một người dân đi chăn bò tại khu vực vườn cao su thuộc thôn 2, xã Ea Kpam, huyện Cư Mgar đã phát hiện ra mùi hôi thối nên dò tìm. Khi đến nơi, người này đã hoảng hốt phát hiện xác một thiếu nữ đang trong giai đoạn phân hủy nên hô hoán mọi người trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cư Mgar cùng với Công an xã Ea Kpam có mặt để bảo vệ hiện trường, chờ lực lượng pháp y đến khám nghiệm.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể của nạn nhân.

Qua xác nhận ban đầu, cô gái nằm chết trong tư thế nằm sấp, trên người mặc áo sơ mi trắng, quần tây đen, mang dép lê màu xanh, thi thể đã trương phình, khuôn mặt bị biến dạng và đang trong giai đoạn phân hủy.

Đến khoảng 8h30, ông Vương Hoàng Đồng (54 tuổi, trú thôn 2, xã Ea Kpam) đã đến xác nhận đó chính là con gái của mình chị Vương Thị Quyên (24 tuổi)

Theo lời ông Đồng, vào trưa 28/4, chị Quyên có nhận được điện thoại của một người bạn rồi vội vã rời khỏi nhà. Đến tối cùng ngày vẫn chưa thấy chị Quyên về, liên lạc qua điện thoại cũng không được nên cả nhà đi tìm nhưng không thấy. Trong lúc gia đình đang tổ chức tìm kiếm thì đến sáng nay nhận được hung tin trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.