Một tai nạn hy hữu

Chủ Nhật, 28/07/2013, 12:15
Khoảng 8h ngày 27/7, một vụ tai nạn hi hữu xảy ra tại khu vực nhà hàng An An (135A, Nguyễn Ái Quốc, KP1, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai) làm ông Nguyễn Hữu Nhân (53 tuổi, việt kiều Mỹ) chết trên đường đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào giờ trên ông Nhân đang ngồi trong nhà hàng thì nghe một tiếng nổ lớn nên chạy ra phía trước xem việc gì xảy ra. Bất ngờ, một vật thể có đường kính hơn 1m, dài hơn một mét rơi xuống và đập thẳng vào đầu ông Nhân làm ông Nhân bất tỉnh. Mọi người đưa ông Nhân vào Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, ông Nhân không qua khỏi.

Hiện trường vụ nổ.

Công an phường Trảng Dài đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Tại hiện trường, vật thể lạ trên được xác định là chiếc nồi hơi dùng để tráng bánh. Một số cửa kính ở đây bị vỡ cùng với một số cây cối bị hư hỏng, đường dây điện bị đứt.

Lần theo dấu vết, Công an phường Trảng Dài đã tìm ra khu vực xuất phát vụ nổ là lò sản xuất bánh tráng của anh Phạm Văn Thắng (42 tuổi, quê quán Hà Tĩnh). Theo lời khai của anh Thắng, anh thuê căn nhà này để sản xuất bánh tráng khoảng 2 tháng nay.

Buổi sáng anh Thắng cùng một số người nhóm lò đốt nồi hơi bằng củi để làm bánh thì bất ngờ lò phát nổ. Nồi hơi bay xuyên thủng mái tôn và bay qua 8 căn nhà rơi xuống nhà hàng An An làm ông Nhân thiệt mạng

M.Đ. - CTV
.
.
.