Một phụ nữ bị sét đánh chết khi đang cấy lúa

Thứ Tư, 03/08/2011, 14:11
Vào khoảng 12h10' ngày 2/8, tại cánh đồng thôn Phan Long, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội, trong lúc đang cấy, chị Nguyễn Thị Ngà (41 tuổi), là người ở xã Thọ Xuân, huyện Đan Phượng, đi cấy thuê cho gia đình một người cùng thôn, đã bị sét đánh chết.

Theo những người chứng kiến cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, người dân trong thôn đi cấy đã về nhà. 4 người ở xã Thọ Xuân, trong đó có chị Ngà, ở lại cấy nốt thửa ruộng thì gặp mưa to gió lớn. 4 người này chạy vào cây cầu gần đó để trú.

Khi thấy mưa ngớt, họ lại quay ra tiếp tục cấy. Tuy nhiên, trời đổ mưa ập trở lại, khi họ còn chưa kịp quay về chỗ trú thì một tiếng sét lớn vang lên, đánh trúng vai chị Ngà, khiến chị tử vong ngay tại chỗ. Phần vai trên thi thể bị sám đen. 3 người phụ nữ khác may mắn hơn tay chỉ bị tê cứng và hoảng sợ.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Tân Hội và người dân đã khẩn trương tới hiện trường, đưa xác chị Ngà về bàn giao cho người trong gia đình. Được biết, vào năm 2009, cũng tại khu vực này đã xảy ra một sự việc thương tâm tương tự. 2 người khi đang cấy đã bị sét đánh trúng, tử vong ngay tại chỗ

Hiền Thanh
.
.
.