Một nữ sinh lớp 10 đâm bạn trọng thương

Thứ Tư, 11/05/2011, 08:35
Bị một nữ sinh lớp 12 đánh nhiều lần, Thương, học lớp 11 tại huyện Thanh Chương, Nghệ An đã rút kéo trong cặp đâm mạnh vào lưng và tay của "đối thủ".

Ngày 9/5, sau buổi tan trường, em Võ Thị Trang, lớp 12N Trường THPT Nguyễn Cảnh Chân và 5 bạn học đến cổng Trường THPT Thanh Chương 1 (cả 2 trường đều ở thị trấn Dùng, huyện Thanh Chương, Nghệ An) buộc em Đậu Thị Thương, học sinh lớp 10C Trường THPT Thanh Chương 1 đến quán cà phê Vườn Tràm ở thị trấn Dùng, huyện Thanh Chương. Tại đây Trang cùng nhóm bạn của mình đã kéo tóc, đập đánh em Thương. Khi nhiều học sinh đến để xem và can thiệp, Trang và nhóm bạn tiếp tục kéo Thương đến trước Nhà văn hoá huyện Thanh Chương để hành hung, nhưng nhờ có bạn học của Thương xuất hiện nên nhóm của Trang để cho Thương ra về.

Đến 14h cùng ngày, Thương hẹn Trang đến quán tạp hoá ở khối 10 thị trấn Dùng, sau khi cãi vã nhau, Thương đã rút kéo trong cặp đâm mạnh vào lưng và tay Trang làm Trang ngã quỵ. Em Võ Thị Trang được bạn bè và người nhà đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương, sau đó do vết thương nặng nên phải chuyển xuống cấp cứu ở Bệnh viện tỉnh Nghệ An.

Chiều 10/5, thầy Lê Xuân Hường - Hiệu trưởng Trường THPT Thanh Chương 1 cho biết: Hiện nhà trường đã tạm đình chỉ học 3 ngày đối với em Đậu Thị Thương để cơ quan Công an huyện Thanh Chương vào cuộc làm rõ vụ việc.

Theo một số bạn học của Trang và Thương thì giữa 2 học sinh này có mâu thuẫn tình cảm trước đó, cả 2 thường xuyên nhắn tin nhục mạ nhau

S.Lam
.
.
.