Một người đàn ông chết trong nhà trọ với đôi tay bị buộc chặt

Thứ Năm, 27/11/2014, 18:37
Đến 16h ngày 27/11, Công an quận Bình Tân, TPHCM đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án nghi giết người tại Nhà trọ 102 (số 102-104, đường Đỗ Năng Tế, KP2, phường An Lạc A, Bình Tân).

Theo thông tin ban đầu, tối 26/11, một thanh niên tên H. (khoảng 28 tuổi) điều khiển xe gắn máy cùng hai người phụ nữ đến thuê phòng trọ trên lầu 1 của Nhà trọ 102. Đến sáng 27/11, hai người phụ nữ rời khỏi nhà trọ và đi đâu không rõ. Khoảng 12h trưa cùng ngày, do không thấy người thanh niên trả phòng nên nhân viên trong nhà trọ đã lên phòng kiểm tra và hoảng hốt khi phát hiện H. nằm bất động trên nệm nên gọi điện báo cho Công an phường An Lạc A.

Hiện trường nơi phát hiện ra vụ giết người.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Nạn nhân bị cột hai tay bằng sợi dây điện đôi màu đỏ, trên cổ có dấu vết nghi bị xiết cổ. Ngoài ra trên người nạn nhân có dấu vết xước.

Thi thể nạn nhân được chuyển vào bệnh viện.

Do tính chất nghiêm trọng của vụ án nên Công an quận Bình Tân đã báo cáo cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP, VKS quận Bình Tân cùng phối hợp điều tra làm rõ.

Chiếc xe của nạn nhân gởi trong Nhà trọ.

Tại hiện trường, tổ phối hợp phát hiện 1 đoạn dây điện màu đỏ dài hơn 2m, một số vật dụng của nạn nhân cùng chiếc xe gắn máy gởi bên dưới phòng trọ. Đến 15h, thi thể của nạn nhân H được chuyển vào bệnh viện khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân. Các tổ công tác đang hoàn tất các chứng cứ, lời khai của những người liên quan để tiến hành truy xét hung thủ.

Minh Đức
.
.
.