Một người đàn ông chết bất thường trên cầu bộ hành

Thứ Bảy, 22/02/2014, 19:45
Đến 17h ngày 22/2, sau khi Công an quận Bình Thạnh hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông trên cầu vượt bộ hành trước Bệnh viện Ung Bướu (đường Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh) thi thể người đàn ông này được đưa về nhà xác tiến hành khám nghiệm làm rõ nguyên nhân.

Trước đó nhiều người dân phát hiện người đàn ông trên 30 tuổi với bộ dạng gầy gò, xanh xao bước liêu xiêu trên cầu bộ hành. Khi đến giữa cầu bất ngờ người đàn ông này khụy xuống. Mọi người chạy đến định đỡ người đàn ông này dậy thì phát hiện người đàn ông đã tắc thở nên báo với Công an phường 7, quận Bình Thạnh.

Thi thể nạn nhân được di chuyển khỏi hiện trường

Tại hiện trường nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên không xác định được danh tính. Trên người nạn nhân có một vết thương hở và lòi một ít nội tạng ra ngoài, cạnh thi thể người đàn ông là chiếc ba lô chứa quần áo và vật dụng sinh hoạt.

Theo một số người sống cạnh cầu vượt bộ hành này, nạn nhân đã xuất hiện ở đây nhiều ngày, trước khi tử vong nạn nhân đã lang thang xin tiền mọi người xung quanh khu vực trước bệnh viện Ung Bướu.

Vụ việc đang được Công an quận Bình Thạnh làm rõ

M.Đức
.
.
.