CẦN THƠ:

Chơi trong công viên, bé trai lớp 4 bị điện giật tử vong

Chủ Nhật, 15/05/2016, 18:59
Trong lúc chơi tại công viên Châu Văn Liêm với các bạn, bé trai 10 tuổi đã bị điện giật tử vong.

Sáng 15-5, chúng tôi tìm đến đám tang của bé Lê Trung Tiến (10 tuổi, học sinh lớp 4) tại một con hẻm nhỏ trên đường Lý Thường Kiệt (KV4, phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP Cần Thơ), một không khí tang thương bao trùm nơi đây. 

Chị Đặng Thị Thúy Hằng (38 tuổi, mẹ cháu Tiến) quỵ ngã bên góc nhà nhìn về phía bàn vong con trai.

Hiện trường nơi cháu Tiện bị điện giật tử vong

Theo chị Hằng, khoảng 20h30 ngày 14-5, sau khi cho Tiến ăn cơm xong thì chị xuống bếp dọn dẹp. Lúc này, bé Tiến cùng nhóm bạn trong xóm ra công viên Châu Văn Liêm (cách nhà khoảng 100 mét) chơi trốn tìm. 

Ai cũng đau xót trước cái chết của cháu Tiến 

Trong lúc chơi đùa, bé Tiến vấp ngã vào cột đèn thì bị điện giật. “Lúc đó, Tiến kêu cứu rất yếu ớt, nhưng chúng con tưởng bạn ấy giỡn nên không để ý rồi chạy đi nơi khác chơi tiếp. Lúc sau thấy bạn Tiến vẫn nằm bất động, tay dính chặt vào cột đèn nên chạy lại xem thử. Khi con đụng vào tay của Tiến thì bị điện giật tê hết cả người, lúc đó mới biết bạn ấy bị điện giật nên hô hoán cho mọi xung quanh đến cứu” – một cháu bé chơi chung với Tiến kể lại.

Mọi người xung quanh sau đó cắt điện trong công viên, rồi đưa cháu Tiến vào Bệnh viện Đa khoa Ô Môn cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong. 

Chị Hằng (phải), mẹ của cháu Tiến vẫn chưa tin con mình ra đi nhanh như thế

Theo ghi nhận của PV, sau khi vụ việc xảy ra, công viên Châu Văn Liêm đã đóng cửa, toàn bộ hệ thống điện nơi đây cũng bị cắt. Người dân xung quanh phản ánh, cách đây mấy ngày một người phụ nữ đi tập thể dục trong công viên này cũng bị điện giật nhưng chỉ tê tay, tê chân. 

“Vị trí của người đó bị giật cũng ngay chỗ cháu Tiến gặp nạn. Sau khi bị điện giật, người phụ nữ đó đã báo cho bảo vệ công viên nhưng không thấy ai khắc phục, đến tối qua thì xảy ra sự việc trên” – một người dân cho biết.

Được biết, cơ quan chức năng địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 6 triệu đồng cho gia đình bé Tiến.

VĂN ĐỨC - T.HOÀI
.
.
.