Một học sinh bất ngờ gục chết khi lực lượng CSGT đang kiểm tra giấy tờ

Thứ Ba, 24/03/2015, 09:37
Tổ tuần tra yêu cầu Trung Anh (học sinh lớp 11, đi xe máy không đội MBH) xuất trình giấy tờ xe để kiểm tra thì Trung Anh không xuất trình được. Khi tổ tuần tra chuẩn bị các thủ tục để xử lý thì Trung Anh lấy điện thoại ra gọi cho ai đó nhưng chưa gọi xong thì bất ngờ lăn ra đất ngất xỉu rồi tử vong sau đó.

Theo Trung tá Ngô Văn Hiển, Phó trưởng Công an huyện Krông Pắk, Đắk Lắk cho biết, vào ngày 20/3, tổ tuần tra kiểm soát của Đội CSGT Công an huyện Krông Pắk tiến hành tuần tra, kiểm soát giao thông tại khu vực chợ 719 (thuộc thôn 6A, xã Ea Kly).

Đến khoảng 13h cùng ngày, tổ tuần tra phát hiện em Trương Trung Anh (18 tuổi, học sinh lớp 11, Trường THPT Phan Đình Phùng, xã Ea Kly, huyện Krông Pắk) chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm. Khi phát hiện có lực lượng CSGT, Trung Anh đã chạy xe vào một quán cà phê bên đường để trốn.

Thấy vậy, tổ tuần tra đi tới và yêu cầu Trung Anh xuất trình giấy tờ xe để kiểm tra thì Trung Anh không xuất trình được. Khi tổ tuần tra chuẩn bị các thủ tục để xử lý thì Trung Anh lấy điện thoại ra gọi cho ai đó nhưng chưa gọi xong thì bất ngờ lăn ra đất ngất xỉu.

“Lúc này, tại quán có rất nhiều người dân đứng xem và có nói với tổ tuần tra là do Trung Anh sợ quá nên ngất xỉu. Một số người đứng ra xin lực lượng không xử lý Trung Anh nữa. Cứ ngỡ Trung Anh ngất xỉu bình thường nên anh em có nhờ người dân đưa em đi cấp cứu tại Phòng khám Đa khoa 719 (cách đó khoảng 500m) nhưng không ngờ sau đó khoảng 20 phút thì chúng tôi nhận được tin Trung Anh đã tử vong”, Trung tá Hiển nói.

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Hợp, phụ trách Phòng khám Đa khoa 719 cho biết, khi được chuyển đến phòng khám, Trung Anh đã tử vong trước đó. Còn theo một số bạn học cùng với Trung Anh cho biết thêm, ở trường, Trung Anh là học sinh cá biệt, thường xuyên quậy phá và gần đây có dấu hiệu nghiện ma túy.

Văn Thành
.
.
.